Micro thu âm Avantone CK-6


Micro thu âm Avantone CK-6 là một không tốn kém lớn hoành FET condenser microphone. Nó có một cố định-cardioid, viên nang 32mm (27mm hoạt động hoành đường kính).
Nó đã nâng cấp bao bì từ nhiều micro tương đương trên thị trường, nhưng viên nang và mạch của nó được các tiêu chuẩn tìm thấy trên mics giá từ $ 50 đến $ 300, từ một loạt các nhà sản xuất - đáng chú ý là CAD GXL2200 và GXL2400, trong đó sử dụng các mạch giống hệt nhau và viên nang, mặc dù họ thiếu hai công tắc bên ngoài được tìm thấy trên các CK6.



Các viên nang Micro thu âm Avantone CK-6  là một tiêu chuẩn loại 32mm K67, chỉ với cơ hoành kim phía trước (như là phổ biến trên micro cardioid).
Thiết bị chuyển mạch trên cơ thể mic cung cấp một pad 10dB và một bộ lọc thông cao (một 6dB / octave roll-off dưới 80Hz).
Dải tần số đã nêu là 35 - 20.000 Hz, nhưng cốt truyện tần số bao gồm hiển thị điểm -3dB khoảng 45Hz.
CK-6 CircuitThe mạch đầu ra là transformerless. Nó là một bản sao của Trung Quốc phổ biến của các thiết kế transformerless Schoeps.

Các Micro thu âm Avantone CK-6 là một ứng cử viên thay đổi DIY mạnh. Hai thay đổi hữu ích nhất là nên tăng điện áp phân cực nang, mà trên mic mẫu chúng tôi được kiểm tra là 47VDC, và thay đổi các viên nang - sự là cơ hội quan trọng nhất, và dễ nghe nhất sau. Xem các sidebar cho các tùy chọn thay thế viên nang.
Micro thu âm Avantone CK-6 KitThe tàu mic với một shockmount đàn hồi, một hộp lưu trữ bằng gỗ đệm, và một trường hợp chuyến bay nhôm.
Các Micro thu am Avantone Pro CK-6 cũng được biết đến như: CK6.
Mic đã được phát hành vào năm 2006.
Previous
Next Post »