Micro thu âm chuyên nghiệp giá rẻ


Xin chào các bạn, ngày nay trước sự phát triển của mạng internet, nghe nhạc trực tuyến đang trở nên phổ biến mạnh mẽ.

Chỉ với 1 chiếc smart phone hay máy tính kết nối Internet là các ban có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi và ngân nga theo giai điệu bài hát ,nhưng có khi nào bạn nghĩ mình muốn thu âm trực tiếp 1 bài hát mà mình yêu thích như những ca sĩ không?:">


Mình cũng là người yêu âm nhạc và thích ca hát (mặc dù hát ko dc hay lắm) và sau 1 thời gian tìm hiểu hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn bộ sản phẩm micro thu âm chuyên nghiệp dành cho cách bạn trẻ yêu âm nhạc yêu ca hát.


Micro thu âm MXL 990.

Micro thu âm dành cho bước khởi đầu hoàn hảo. Phù hợp thu vocal và guitar thùng, là sản phẩm được ưa thích bởi nó là Bền, Đẹp và rất Rẻ. Sản phẩm được thiết kế và kiểm tra chất lượng tại Mỹ.
Cấu tạo: Condenser - điện dung (cần nguồn phantom 48v)
Búp hướng: cardioid - hình trái tim
Dải tần số: 30Hz-20kHz
Độ nhạy: 15mV/Pa
Áp lực cao nhất: 130dB
Dải động: 130dB
Chiều dài: 130mm
Trọng lượng: 544g


Nếu bạn đang muốn thu âm cho các hoạt động hát thu âm tại nhà, hát LIVE cctalk , thu âm lồng tiếng, thu âm phát thanh truyền hình bạn nên chọn 


Micro thu âm Takstar PC-K200

là một sản phẩm rất quen thuộc với các  bạn đam mê thu âm ca hát, là sản phẩm micro sử dụng công nghệ cấu tạo condenser (tụ điện) là công nghệ sản xuất micro của các hãng micro thu âm chuyên nghiệp mà chúng ta vẫn thường thấy xuất hiện trong các phòng thu âm hay trên phim ảnh. Với ưu điểm là giá thành rất bình dân, và đặc biệt là các phụ kiện của K200 rất đầy đủ, nhà sản xuất đã đóng gói đầy đủ các linh phụ kiện cơ bản cần phải có để bạn chỉ cần việc gắn bộ micro takstar K200 vào máy tính ( cả máy bàn và laptop) là bắt đầu sử dụng ngay.

Chúng tôi mong rằng bài viết về micro thu am này sẽ giúp ích được các bạn. Chúc các bạn thành công 

Previous
Next Post »