Micro thu âm giá rẻ



Các dòng Micro thu âm cơ bản, đơn giản, giá bình dân phù hợp với mọi đối tượng dùng thu âm karaoke online, học tiếng Anh online, chơi Game, chat Voice, hội nghị, hội thảo. Chúng tôi giới thiệu đến các bạn các dòng Micro thu âm đang được ưa chuộng sử dụng vì các đặc điểm tiện dụng của chúng.

Samson'S MTR231 Multi-Pattern Condenser Microphone mang lại hiệu suất vượt trội và chất lượng cao cấp cho một loạt các tình huống thu âm cá nhân và phòng thu. Lý tưởng để thu âm giọng hát, ghi âm nhạc cụ..



MTR231Samson'S cam kết cung cấp âm thanh vượt trội và khả năng nắm bắt được âm thanh tốt nhất có thể.


microphone thu âm của samson

MTR  được đi kèm với một bộ lọc pop, shockmount và trường hợp thực hiện bảo vệ.

MTR231 có khả năng xử lý SPLS cao lên đến 134dB và các tính năng nến tiếng 10dB để xử lý mức độ cực cao, đáp ứng tần số mở rộng thông suốt, giảm tiếng ồn và khoảng thu rộng hoàn hảo cho ghi âm. Ngoài ra,thiết kế chống sốc ngay bên trong làm giảm rung động bên ngoài. 
Microphone thu âm MTR231a
Microphone thu âm MTR231

toàn cảnh chiếc microphone thu âm MTR231a

MTR231 là micro hoàn hảo cho phòng thu âm.
Với 3 hướng thu : định hướng, song hướng và đa hướng  giúp MTR231 linh hoạt nhất trong phòng thu, khả năng xử lý nhiều kỹ thuật thanh nhạc
Với một phạm vi rộng và khả năng xử lý SPLS siêu cao, MTR231 rất lý tưởng để thu âm nhạc cụ : guitar, piano, trống và các nhạc cụ ưa thích khác, MTR231 được thiết kế để tái tạo một cách trung thực đa dạng của âm thanh nhạc cụ.
micro thu am
Previous
Next Post »