Micro thu âm THX BLUE YETI Phần 2

Micro Thu Âm THX BLUE YETI này là một con quái vật của một micro USB! Tại sao nó rất linh hoạt? Những bậc thầy mic tại Blue đặt trong một mảng nang ba sáng tạo, vì vậy bạn có thể ghi lại âm thanh nổi hoặc chọn trong số ba mẫu khác nhau, vì vậy bạn có thể tối ưu hóa các Yeti để ghi lại giọng hát, một ca đoàn, toàn bộ một ban nhạc, một bản song ca ... bất cứ điều gì bạn muốn. Nó giống như có một loạt các micro trong một. Hay nhất của tất cả, Micro Thu Âm Yeti kết nối đúng với máy tính qua USB. Quên kéo xung quanh rất nhiều dây cáp và một giao diện âm thanh - chỉ cần kết nối này với máy Mac hoặc PC và ghi lại một cái gì đó tuyệt vời. Những gì người khác làm điều bạn cần biết về Yeti?


Các phi hành đoàn trên tại Blue Microphones là tất cả về việc xây dựng các công cụ phòng thu đa năng có một cái nhìn độc đáo và rung cảm. Và đó chỉ là những gì họ đã làm với THX BLUE YETI. Sử dụng bao gồm đứng để đá với quyền Yeti trên máy tính để bàn của bạn - đó là thiết lập hoàn hảo để ghi lại giọng hát, podcast, các cuộc phỏng vấn, các cuộc gọi hội nghị, các cuộc họp, guitar acoustic, vv Tuy nhiên, có được xây dựng trong luồng, do đó bạn có thể dễ dàng đặt các Yeti trên một micro đứng và nhận được nó ở vị trí hoàn hảo để chụp các nguồn phức tạp hơn.



Dưới đây là một vài điều bạn sẽ yêu thích về micro thu am Yeti. Đầu tiên, nó có một built-in jack headphone với điều khiển âm lượng riêng của nó. Cắm tai nghe của bạn, bắt đầu ghi, và bạn sẽ có thể nghe thấy tất cả mọi thứ bạn cần - không có thiết bị cần thiết khác. Onboard, đó cũng là một điều khiển âm lượng tổng thể, một nút tắt tiếng, một nút kiểm soát được mic, và thú vị nhất của tất cả - một chọn mẫu cực. Những gì nó tất cả là về? Nhờ các mảng sáng tạo ba viên nang trong Yeti (một thiết kế màu xanh Microphone độc ​​quyền, kẻ thứ tốt!), Bạn có thể chỉnh các Yeti để âm thanh tuyệt vời trên một số nguồn khác nhau. Đây không phải là một trong những trick pony. Chuyển đổi nó vào stereo cho hình ảnh tuyệt vời, bật nó sang cardioid để có được một âm thanh ghi âm giọng hát hoặc guitar tuyệt vời (bất cứ điều gì bạn muốn có được một bản ghi âm tập trung của). Bạn sẽ đào chế độ omni để chụp tất cả mọi thứ trong phòng - một trong những điều này là tốt cho các cuộc họp, chụp tất cả mọi người cùng một lúc trong khi thực hành ban nhạc, và chỉ đơn giản nhận được cảm giác được làm "trong phòng" với một nhạc cụ. Cuối cùng, không kém, có một chế độ bidrectional. Cái này chụp từ phía trước và phía sau cùng một lúc, bác bỏ những âm thanh từ hai bên. Hãy thử chế độ này khi bạn muốn ghi lại một bản song ca - bạn sẽ không bao giờ nhìn lại.

Với một kết nối USB tiện dụng, khả năng âm thanh tuyệt vời trên bất kỳ nguồn bạn muốn ghi lại, một hệ thống độc máy tính để bàn thuận tiện, và một mức giá thực sự thấp - Yeti Blue gần như là không có trí tuệ. Chọn một trong những ngày hôm nay và kinh nghiệm thuận tiện ghi âm USB all-in-one như bạn đã không bao giờ được biết đến!

Màu xanh Microphones Yeti USB Microphone Các tính năng:


Micro USB cho thuận tiện chụp plug-and-play trên Mac và PC
Hệ thống tri nang đa năng để tối ưu hóa âm thanh với các nguồn
Đầu ra headphone Built-in làm cho nó một trong những giải pháp tất cả-trong-
Tùy chỉnh cơ sở cho việc sử dụng máy tính để bàn cộng với một tiêu chuẩn ren đứng mic gắn kết
Có thể ghi lại trong âm thanh stereo, cardioid, đa hướng, và các chế độ hai chiều
Hệ thống linh hoạt làm cho nó giống như có nhiều micro trong một
 48kHz hiệu suất ghi độ phân giải 16-bit

Previous
Next Post »