Tìm Hiểu Về Loa Kiểm Âm




Loa kiểm âm là một thiết bị không thể thiếu trong trong thu. Nó sẽ quyết định tất cả các sản phâm âm nhạc do bạn tạo ra. Khi bạn nghe những bản nhạc bạn thu bằng loa kiểm âm nó sẽ cho bạn thấy những âm thanh mà nó phát ra chuẩn xác như thế nào ngoài ra bạn còn có thể chỉnh sữa theo ý thích của mình.

Lấy một ví dụ cụ thể nhưng một bức tranh chưa hoàn hảo như ý bạn mong muống thì bạn có thể thêm vào đó vào vài chổ để cho ra một bức tranh đẹp mà bạn ưng ý nhất. 
Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng sản xuất loa kiểm âm như: Samson, Yamaha, KRK… Âm thanh của loa mỗi hãng, lại cho ra những sản phẩn âm thanh khác nhau.
Ngoài ra loa kiem am cũng có thể xem phim hoặc nghe nhạc cực kỳ tốt 
HÌNH_SẢN_PHẨM_YAMAHA_MSP5


Khả năng tái tạo lại một cách chính xác và khác biệt giữa những tiếng động lớn và những tiếng động rất nhỏ gọi là tính trung thực về sự biến động của âm thanh. Khả năng này làm cho người nghe cảm nhận được sự tương phản của âm thanh một cách rõ nét, lột tả được sự mạnh mẽ hay nhẹ nhàng tinh tế của âm nhạc.




   Ở những dàn máy tốt những tiếng động mạnh như tiếng trống, tiếng sét…được thể hiện trung thực, tròn tiếng không nhòe, không méo. Trong khi đó ta vẫn nghe được rõ ràng các tiếng động nhỏ như tiếng vuốt vào dây đàn, tiếng gió thổi…


   Sự trung thực về tính biến động của âm thanh làm tăng khả năng sống động thích thú khi thưởng thức âm nhạc hoặc xem phim có âm thanh nổi. Hiện nay dòng loa kiểm âm nhằm mục đích đem lại sự hiệu quả cao và tiện lợi hơn, các hãng trên thế giới đã tích hợp đồng bộ amplifier trong loa hay còn gọi là dòng loa Active. Lợi thế của dòng loa này là phát huy hết được công năng của loa, lợi ích tối đa về chất lượng đầu ra và công suất phát cũng như độ nhạy của loa.Dáng vẻ bên ngoài cũng không khác gì với dòng loa sử dụng amplifier rời hay còn gọi là dòng loa Passive.
Loa kiem am


Previous
Next Post »