Micro thu âm THX Blue Zeti



Micro THX BLUE ZETI được xuất sứ từ Mỹ là chiếc micro thu âm  đầu tiên đạt chẩn THX, nó không đơn thuần là chiếc micro thu âm thông thường chỉ để dùng  để dùng với các ứng dụng như Skype, Messenger hay là yahoo.  Nếu bạn đang làm podcast, thu âm, âm nhạc hay các buổi biểu diễn thì Yeti USB Micro sẽ là một sự đầu tư xứng đáng vì đây là chiếc mic cắm qua cổng USB đầu tiên trên thế giới đạt chuẩn THX. 




THX là bản quyền chứng nhận chính thức (tiêu chuẩn) trên thế giới về chất lượng âm thanh và hình ảnh của các rạp hát, rạp chiếu phim và các công cụ giải trí gia đình  
Sử dụng các công nghệ cao cấp đạt chuẩn THX nên Yeti mang lại một chất lượng âm thanh tốt, trung thực, không bị xé tiếng. Yeti cho phép bạn ghi âm chuẩn stereo, cardioid (thu âm theo một hướng nhất định), omnidirectional (thu âm từ mọi hướng) và bidirectional (thu âm từ 2 hướng). Yeti có một bộ chuyển tín hiệu analog thành tín hiệu kỹ thuật số và một ngõ ra headphone với khả năng chỉnh âm lượng để giúp kiểm soát chất lượng thu âm. Để sử dụng Yeti, đơn giản bạn chỉ cần cắm nó vào máy tính thông qua cổng USB và sẵn sàng cho những tác phẩm thu âm với đẳng cấp chuyên nghiệp. 

Với một kết nối USB tiện dụng, khả năng âm thanh tuyệt vời trên bất kỳ nguồn bạn muốn ghi lại, một hệ thống độc máy tính để bàn thuận tiện. Ổ cắm USB thông minh cũng có thể giúp bạn nói chuyện được với bạn bè người thân bất cứ lúc nào khi bạn sử dụng thông qua với laptop.
micro thu am
Previous
Next Post »