Tai Nghe Kiểm Âm AKG 271 MK2


Một chiếc Tai nghe kiểm âm đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong 1 phòng thu âm. Không chỉ dành riêng cho phòng thu mà bất kỳ nơi đâu nó đang trở thành xu hướng mới cho những bạn trẻ thích nghe nhạc hay đam mê âm nhạc trong nước, quốc tế.

 Tuy vậy, để muốn có một chiếc Tai nghe kiem am chất lượng thì không hề đơn giãn như bạn nghĩ, mỗi tai nghe đều có ưa điểm và giá tiền khác nhau. Bạn hãy quên đi những chiếc tai nghe dân dụng rẻ tiền và chất lượng không được tốt đó đi, mà hãy nghĩ tới những chiếc tai nghe hiện đại và trẻ trung, cá tính mà chất lượng lài tốt . Với vài cách sau đây sẽ chỉ bạn cách chọn 1 chiếc Tai nghe kiểm âm tốt và chất lượng.

AKG 271 MK2


Tai nghe tuyệt vời cho Live sử dụng !
AKG K271 MKII năng động , xung quanh tai , tai nghe đóng lại cung cấp âm thanh lạ thường và thoải mái, và họ là lý tưởng cho việc ghi âm và các ứng dụng giám sát trực tiếp . Những tai nghe đặc trưng cả da và nhung miếng đệm tai nghe cho phù hợp tuyệt vời và thoải mái tối đa . Tai nghe AKG K271 MKII bao gồm 10 ' cáp thẳng và một 16' có thể tháo rời cáp cuộn . Họ cung cấp một dải tần số 16Hz - 28kHz , cho bạn lớn sống và studio giám sát với các tính năng bổ sung sử dụng đơn tai . Nếu bạn muốn hiệu quả , nghe năng động, bạn sẽ đánh giá cao âm thanh tuyệt vời mà bạn có được từ tai nghe K271 MKII .


AKG K 271 MKII Tai nghe Closed -back tính năng:

Năng động , xung quanh tai , tai nghe đóng lại
Bao gồm da và nhung miếng đệm tai nghe
Có thể tháo rời 10 ' cáp thẳng và 16' cuộn bao gồm cáp
dải tần số 16Hz - 28kHz
55 - ohm trở kháng
AKG K271 MKII tai nghe đóng lại cung cấp cho bạn thoải mái, nghe năng động!

Thông số kỹ thuật
Open/Closed Closed
Kiểu thiết kế Circumaural (Around the Ear)
Kích cỡ loa 30mm
Dải tần đáp ứng 16Hz-28kHz
Trở kháng đầu ra 55 ohms
Độ dài dây cáp 9.8' Straight/16.4' Coiled
Loại dây cáp Thẳng
Day cáp thay thế Yes
Kích cỡ đầu cắm 1/8" (1/4" Adapter Included)
Khối lượng 1.2 lbs.(0,65 Kg)

Previous
Next Post »