Cách Chọn Micro Thu âm Chất Lượng Cao


Xã hội tiên tiếng công nghệ phát triển nhung cầu thu âm từ đó cũng ngày một tang theo Nhưng với lứa tuổi học sinh lại ngại bỏ ra 1 số tiền khá lớn  cho việc thu âm. Vậy tại sao không tự thu âm tại nhà mình? Vậy nếu muốn thu âm tại nhà thì cần thiết bị thu âm nào trước tiên? Đó là lý do tôi viết bài này, thiết bị thu âm cần phải có trước tiên là một chiếc micro thu âm.


Khi chọn một micro thu âm tốt trước tiên chúng ta phải biết là bạn có thể chi ra được bao nhiêu để mua một micro. Vì việc đó sẽ giúp bạn lựa chọn những loại bạn và micro vừa túi tiền của và muốn bạn đầu tư đúng, xứng đáng với số tiền của bạn bỏ ra. Trong các bạn ai cũng mong muốn mình mua được một micro thu âm tốt nhất về âm thanh và chất lượng . Nhưng không ít ai cũng có nhiều tiền để đầu tư như vậy, hiểu được nổi lòng của khách hàng. Công ty Việt Audio của chúng tôi đã nhập khẩu về những chiếc micro thu âm chất lượng cao từ các công ty nổi tiếng ở nước ngoài, để phục vụ nhu cầu thu âm của khách hàng, Với thiết kế nhỏ gọn,sang trọng và chất lượng tốt mà giá thành thì phải chăng. Nếu bạn là người yêu thích âm nhạc muốn tự thu âm một bài hát, và cần 1 chiếc micro thu âm thì Công ty Việt Audio là sự lựa chọn không hề tồi.

Sau đây là những chiếc micro thu âm tốt nhất hiện nay và được cộng đồng ưa chuộng nhất:

1/ MXL 990

Các MXL 990 vẫn là một trong hầu hết các micro đột phá của ngành công nghiệp. Việc đầu tiên condenser microphone chất lượng cao để đi vào tầm tay của nhạc sĩ làm việc, MXL 990 có một preamp FET và một màng lớn cho chất lượng âm thanh thực sự chuyên nghiệp trong cả hai bản thu âm kỹ thuật số và analog. Sản phẩm được ưa thích bởi nó là Bền, Đẹp và rất Rẻ. Sản phẩm được thiết kế và kiểm tra chất lượng tại Mỹ.


Thông tin kỹ thuật:
Cấu tạo: Condenser - điện dung (cần nguồn phantom 48v)
Búp hướng: cardioid - hình trái tim
Dải tần số: 30Hz-20kHz
Độ nhạy: 15mV/Pa
Áp lực cao nhất: 130dB
Dải động: 130dB
Chiều dài: 130mm
Trọng lượng: 544g

2/ AKG Perception 100

Với Microphone AKG Perception 100, bạn sẽ có được âm thanh nổi tiếng thế giới AKG từ một mic condenser lớn hoành. Các Perception 100 mic có bên ngoài thiên vị, bộ chuyển đổi tụ lớn hoành đúng với sự biến dạng thấp và các đặc tính âm thanh phù hợp. Cho phản ứng mịn từ 20Hz-20kHz và khả năng xử lý mức độ áp lực âm thanh lên đến 135dB, microphone AKG này là một nghệ sĩ nghiêm túc với một thẻ giá thấp. AKG bao gồm một bộ chuyển đổi đứng với Perception 100 Mic.

Thông tin kỹ thuật:

Đúng bên ngoài thành kiến, bình ngưng lớn hoành
Biến dạng thấp 
Đặc điểm âm thanh phù hợp
Dải tần số: 20Hz-20kHz
Khả năng SPL: 135dB

3/ Audio-Technica AT2035

 Audio-Technica AT2035 lớn hoành microphone ngưng cung cấp cho bạn hiệu suất tuyệt vời với một mức giá thấp đáng kinh ngạc! Các AT2035 cardioid có bộ lọc chuyển đổi 80Hz HighPass, một pad 10dB, và đi kèm với một cú sốc tùy chỉnh gắn kết và túi bảo vệ. Một sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả mọi thứ từ các dự án và các studio chuyên nghiệp để sống ứng dụng, mic này cung cấp cho bạn thông suốt, chất lượng âm thanh tự nhiên, và khả năng xử lý các mức áp suất âm thanh cao làm cho nó hữu ích về một loạt các nguồn âm thanh. Không có nghi ngờ gì về điều đó - những AT2035 là một giá trị to lớn.

Thông tin kỹ thuật:

Hoành lớn cho mịn, âm thanh tự nhiên và tiếng ồn thấp
Xử lý SPL cao và năng động rộng phạm vi cung cấp tính linh hoạt chưa từng có
Gắn kết tùy chỉnh cú sốc cung cấp cách ly cao
Switchable 80 Hz bộ lọc thông cao và 10 pad dB
Mô hình cực cardioid giảm xe bán tải của âm thanh từ hai bên và phía sau, nâng cô lập nguồn âm thanh mong muốn
Bao gồm gắn sốc tùy chỉnh và túi bảo vệ


Mình mong các bạn sẽ chọn lựa được micro thu am giá rẻ và chất lượng tốt nhé.
Previous
Next Post »